Giỏ hàng
PHÒNG NGỦ PHONG CÁCH INDOCHINE

PHÒNG NGỦ PHONG CÁCH INDOCHINE

Indochine là phong cách thiết kế chứa đầy cảm xúc hoài niệm, màu sắc trầm ấm, nhẹ nhàng với nét đặc trưng của bán đảo Đông Dương. Thiết kế phòng ngủ Indochine như kể về những hồi ức, dư âm của một thời đã xa; tìm về một thoáng Đông Dương xưa cũ, với vẻ đẹp hào hoa và lãng mạn nước Pháp, hòa trộn cùng nét trầm mặc, hoài cổ và tĩnh mịch của văn hoá Á Đông. 

Một phòng ngủ Indochine đặc trưng thường có gam màu trung tính (vàng, kem, trắng) phối với một vài màu nhấn (xanh lá, cam, đỏ,...), kết hợp cùng chất liệu gỗ tự nhiên, tre nứa, đặc biệt là gạch bông với những hoa văn kỷ hà hay họa tiết hoa lá bản địa. Sự kết hợp này giúp phòng ngủ vừa sang trọng, đẳng cấp lại vừa giản dị, ấm áp, mộc mạc, từ đó giúp chủ nhân căn phòng có một không gian nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời nhất.

Có thể nói rằng Phong cách Đông Dương (Indochine Style) được ví như “nụ hôn kiểu Pháp trên môi cô nàng Á Đông” vừa có vẻ đẹp lãng mạn tinh tế vừa truyền thống đằm thắm. Cũng vì lý do này mà những phòng ngủ Đông Dương luôn được nhiều gia chủ hay các resort nghỉ dưỡng yêu thích.


hình ảnh: sưu tầm