Giỏ hàng
ÁNH SÁNG LỘNG LẪY GẮN KẾT GIA ĐÌNH

ÁNH SÁNG LỘNG LẪY GẮN KẾT GIA ĐÌNH

Thiết kế nội thất tân cổ điển (Neo-classical style interior) đang là trào lưu được yêu thích nhất của các gia chủ đẳng cấp, vì nó phô bày được  nét đẹp sang trọng và quý phái với tính thẩm mỹ rất cao. Thiết kế phòng bếp theo phong cách này cần sự tỉ mỉ trong từng đường nét và cách trang trí, cũng như sử dụng đồ nội thất cao cấp nhất.

Tủ bếp tân cổ điển thường được trang trí hoa văn hoặc có đường phào chỉ, từ đơn giản tinh tế cho đến cầu kì, phức tạp. Bên cạnh đó, một tủ bếp Neo-classical cao cấp không thể thiếu các chức năng thông minh, hiện đại và tiện nghi (tủ rượu, tủ trang trí, quầy bar,…)

Không gian bếp là nơi gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, phòng bếp tân cổ điển tuy xa hoa nhưng cũng cần có sự ấm áp, gần gũi. Các màu sắc như trắng, beige, đỏ đô,… đều là những màu đặc trưng của phong cách tân cổ điển, đồng thời cũng mang đến sự ấm áp và dễ chịu cho người sử dụng.

Cuối cùng, một phòng bếp phong cách tân cổ không thể thiếu những bộ đèn chùm lộng lẫy. Thiết kế phòng bếp nên có hệ thống ánh sáng tốt với đèn âm trần và đèn chùm lớn. Bộ đèn chùm bằng pha lê tinh xảo sẽ góp phần làm cho không gian bếp trở nên ấm áp và nguy nga hơn.



hình ảnh: sưu tầm

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa